VERDON OAK 24237

Kích thước

  • Dryback: 196 x 1320mm
  • Click: 196 x 1316mm

Độ dày / lớp ngoài

  • Dryback: 2.5mm / 0.55mm
  • Click: 4.5mm / 0.55mm

Đường vân

Transform là một trong 3 dòng sàn nhựa vinyl cao cấp của Moduleo. Với mẫu mã đa dạng, các loại sàn giả gỗ và giả vân đá bắt mắt. Nếu như dòng sản phẩm Select là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian trong nhà thì Transform có chất liệu cứng hơn là sự lựa chọn tối ưu cho các công trình có lượng người di chuyển qua lại lớn như trung tâm thương mại, văn phòng, các sảnh tòa nhà,…

Moduleo mang khả năng sáng tạo vô tận vào trong từng sản phẩm từ các loại đá tốt nhất, các loại gỗ lạ và độc đáo. Đặc biệt là các loại gỗ quý như Wenge (gỗ muồng đen). Đây là loại gỗ nâu đen Châu phi rất hiếm của vùng dân tộc này, nó được liệt vào loại di sản nhiệt đới. Sự kết hợp của nó tạo nên vẻ đẹp tươi sáng cho không gian ngôi nhà. Mỗi bộ sưu tập sàn nhựa vinyl đều mang nét đặc trưng và cá tính riêng được thiết kế với họa tiết khác nhau không trùng lặp. Tạo cảm giác tự nhiên cho sàn nhà, mang đến sự hài hòa cho không gian sống. Sàn Transform chính là sự thay thế tuyệt vời, hiệu quả, tiết kiệm chi phí cho sàn gỗ tự nhiên hay sàn đá đắt tiền.

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi sàn nhựa vinyl tại Moduleo được thiết kế mang đến sự thanh lịch, chân thực trong từng chi tiết. Ứng dụng công nghệ kỹ thuận in độc đáo, các loại sàn Transform đều sở hữu đường nét hoa văn độc đáo, rõ nét từ những rãnh đá, hay hạt gỗ.

Sàn Transform mang đến sự an tâm cho quý khách hàng khi sử dụng bởi Moduleo âm kết bảo hành lên tới 20 năm. Nhờ vào công nghệ CLICK hiện đại giúp cho việc lắp đặt trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Sàn nhựa vinyl dễ dàng vệ sinh chỉ với một cây chổi và máy hút mùi. Đặc biệt, các sản phẩm sàn nhựa không chứa bọ ve bụi hay các chất dị ứng khác. Điều này đảm bảo an toàn cho sức khỏe cho các gia đình, đặc biệt là những gia đình có cả người già và trẻ nhỏ.

Mỗi lớp cấu tạo của sàn nhà đều được trang bị lớp bảo vệ PU giúp sàn chống xước và bụi bẩn hiệu quả. Với lớp cách nhiệt tuyệt vời, sàn Transform khách hàng sẽ cảm nhận được sự ấm áp vào mùa đông và thoải mái, mát mẻ vào mùa hè. Đặc biệt, không gây ra tình trạng đổ mồ hôi dễ trơn trượt khi thời tiết thay đổi, nồm ẩm giống như sàn đá thông thường.

Nếu quý vị đang tìm kiếm một sản phẩm phù hợp với hành lang, phòng tập, phòng gym thì Moduleo chính là một giải pháp chống trơn trượt hiệu quả. Bởi dòng sản phẩm này đã vượt qua thử nghiệm đánh giá về độ chống trượt bằng phương pháp lắc và dốc. Được chứng minh an toàn cho người dùng với chỉ số mức trượt mạnh của R10.

Không giống như sàn đá, sàn gỗ tự nhiên truyền thống sàn Moduleo có khả năng hấp thụ được tiếng ồn nhờ cơ sở cách âm tốt. Lớp phủ chống ẩm giúp dễ dàng lau chùi và vệ sinh, phù hợp với mọi không gian ngay cả phòng tắm và nhà bếp.

Sàn Transform được đánh giá ưu việt về khả năng chống nước, chống ồn, chống va đập, dễ dàng vệ sinh,… Sự kết hợp hài hòa giữa nội thất trong phòng và sàn nhựa vinyl sẽ tạo nên một tổng thể hoàn hảo cho không gian sống.

ĐỂ LẠI E-MAIL ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI

Đăng ký e-mail với chúng tôi để cập nhật xu hướng sản phẩm mới nhất!

Để biết chi tiết khuyến mại, sự kiện và tin tức

Loading
0569 33 1111