MOUNTAIN OAK 56938

Kích thước

  • Dryback: 196 x 1320mm
  • Click: 191 x 1316mm

Độ dày / lớp ngoài

  • Dryback: 2.5mm / 0.55mm
  • Click: 4.5mm / 0.55mm

Đường vân

Sàn Impress là một trong 3 loại sàn chính tại Moduleo Việt Nam cùng cấp với các loại vân gỗ đẹp như vân gỗ sồi, gỗ nâu đen Châu Phi, vân gỗ tếch,… Nếu dòng sản phẩm Select thường sử dụng trong các công trình nhà ở. Dòng sản phẩm Transform sử dụng cho các công trình thương mại thì sàn Impress lại có thể sử dụng linh hoạt cả ở những công trình cá nhân và thương mại. Với kết cấu chạm nổi sẽ giúp bạn có cảm nhận thực tế giống như gỗ thật hơn.

Sàn Impress sở hữu nét thanh lịch, tinh tế hơn trong từng đường nét giúp người dùng có thể tạo ra những nét cá tính theo phong cách cá nhân. Tất cả các mẫu sàn Impress đều được hoàn thiện với lớp bảo vệ PU giúp bảo vệ sàn nhà khỏi trầy xước và bụi bẩn. Đây được xem là lựa chọn hoàn hảo thay thế cho các loại sàn truyền thống hiện nay.

Nhờ vào công nghệ Click hiện đại giúp cho việc lắp đặt sàn Impress trở nên đơn giản. Điều này giúp cho khách hàng tiết kiệm được tối đa chi phí lắp đặt. Sàn nhựa Impress sẽ khiến khách hàng hoàn toàn yên tâm khi thời gian tuổi thọ lên tới 20 năm. Có khả năng chống va đập tốt, không bị cong vênh khi tiếp xúc hay va đập mạnh.

Sàn được cấu tạo với một lớp bảo vệ bền với lớp PU chống xước và chống bụi bẩn tốt. Lớp cách nhiệt tuyệt vời tạo cảm giác ấm áp vào mùa đông, mát mẻ vào mùa hè. Đặc biệt, sàn nhà sẽ không bị đổ mồ hôi hay nồm ẩm khi thời tiết giao mùa.

Sàn nhựa Impress còn nổi bật với khả năng chống ẩm và chống nước tốt. Không gây ra các hiện tượng phồng rộp hay cong vênh thường thấy. Đó là lý do loại sàn này trở thành lựa chọn hoàn hảo cho các công trình ở miền Bắc nơi có nhiệt độ thường xuyên thay đổi.

Không giống như các loại sàn truyền thống sàn Impress có khả năng chống trầy xước và bám bụi tốt. Dễ dàng vệ sinh và việc dọn dẹp cũng vô cùng đơn giản chỉ với 1 chiếc chổi lau nhà máy hút bụi bạn sẽ loại bỏ được hết các loại vi khuẩn gây hại cứng đầu cho con người.
Nếu như sàn gỗ công nghiệp, sàn gỗ tự nhiên thường gây ra tiếng ồn khi di chuyển hoặc va đập thì sàn nhựa vinyl lại có khả năng hấp thụ tiếng ồn khá tốt. Giúp làm giảm tiếng ồn trong các hoạt động hằng ngày, đặc biệt là khi trẻ nhỏ chơi đùa. Điều này sẽ đảm bảo không gian riêng tư cho các thành viên trong gia đình

Sàn Impress đã được kiểm định về độ an toàn chất lượng cũng như về độ thân thiện với môi trường đạt chứng nhận ISO 9001 và 14001. Với những ưu điểm của mình, sàn Impress có thể sử dụng ở các không gian khác nhau từ phòng khách đến phòng bếp, phòng ngủ. Ngoài ra, sản phẩm này còn được lắp đặt ở các khu vực công cộng như quán cafe, nhà hàng, công ty, văn phòng,…

Sàn MOODS mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn đa dạng. Đây chính là sản phẩm tuyệt vời giúp tô điểm cho không gian sống thêm hoàn hảo. Tạo nên nét cá tính độc đáo và riêng biệt cho chủ nhà.

ĐỂ LẠI E-MAIL ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI

Đăng ký e-mail với chúng tôi để cập nhật xu hướng sản phẩm mới nhất!

Để biết chi tiết khuyến mại, sự kiện và tin tức

Loading
0569 33 1111