JETSTONE 46982

Kích thước

  • Dryback: 329 x 659mm
  • Click: 324 x 655mm

Độ dày

  • Dryback: 2.35mm / 0.40mm
  • Click: 4.5mm / 0.40mm

Đường xiên

Select là một trong ba dòng sản phẩm chính của Moduleo. Tại thị trường trong nước, sản phẩm này đang được phân phối độc quyền bởi Moduleo Việt nam. Sàn nhựa Select là sự kết hợp hài hòa và tinh tế giữa nét đẹp tự nhiên cùng với độ bền từ công nghệ vinyl hiện đại. Các mẫu sản phẩm của Moduleo đều sử dụng kỹ thuật in độc đáo giúp các thiết kế sàn trở nên sắc nét hơn bao giờ hết. 

Bộ sưu tập sàn Select được thiết kế hiện đại, với kết cấu độc đáo. Với mẫu mã sáng tạo, không trùng lặp tạo cảm giác khác biệt đậm nét cá nhân cho mọi không gian sống. Các dòng sản phẩm Select là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho không gian trong các ngôi nhà.

Bằng cách thêm các mảng màu hoặc đồ nội thất có thiết kế riêng, sản phẩm màu tối đậm này cho phép tạo ra không gian nổi bật. Họa tiết độc đáo sẽ giúp căn phòng của bạn trở thành một kiệt tác riêng biệt. Về khả năng thi công, các sản phẩm tại Moduleo đều dễ dàng lắp đặt nhờ công nghệ CLICK hiện đại. Điều này sẽ giúp quá trình lắp ghép được hoàn thiện nhanh chóng và ít gián đoạn. 

Sàn Select được đánh giá an toàn cho người sử dụng khi chúng đã vượt qua vòng thử nghiệm gắt gao bằng phương pháp lắc và dốc thử nghiệm chống trơn trượt. Được chứng minh là giải pháp an toàn cho sàn nhà với mức trượt mạnh R10.

Các mẫu sản phẩm dòng sàn Select đều đạt chứng nhận ISO 9001 và 14001 về chất lượng và độ thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, các sản phẩm tại Moduleo Việt Nam đều được xếp hạng công nhận BREEM và A+ chất lượng không khí trong nhà (IAQ) tốt. Để đảm bảo sự ổn định cho sàn nhà, Moduleo đã tiến hành in lớp bảo vệ lên phía trên chống mài mòn hiệu quả. Nhờ công nghệ bảo vệ PU hiện đại, sàn Select có khả năng phục hồi chống trầy xước hiệu quả. 

Sở hữu một lớp cách nhiệt tuyệt vời, sàn Select mang đến cảm giác ấm áp cho bàn chân khi di chuyển vào mùa hè. Và tạo cảm giác thoải mái, mát mẻ vào mùa đông. Đặc biệt, sàn nhà không hề đổ mồ hôi khi thời tiết nồm ẩm hoặc giao mùa. Không giống như những loại sàn truyền thống, sàn Select còn có khả năng hấp thụ âm thanh nhờ vào cơ sở cách âm giúp giảm độ ồn với không gian khác. 

Sàn nhà Select có khả năng chống va đập tốt giúp các gia đình hoàn toàn yên tâm khi lát sàn. Chỉ với một cây chổi và máy hút bụi bạn có thể vệ sinh sàn nhà một cách đơn giản và nhanh chóng. Được sản xuất từ những nguyên liệu có thể tái chế, sàn Select của Moduleo an toàn, không gây dị ứng cho người dùng. Đảm bảo an toàn cho gia đình có người già và trẻ nhỏ. 

Nổi bật nhất đó chính là quá trình sản xuất sàn Select vô cùng nghiêm ngặt, đòi hỏi sự chính xác cao. Các mẫu sàn Select đều vô cùng độc đáo, ấn tượng và chân thực. 

Những lý do trên giúp sàn Select trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi không gian từ phòng khách, nhà bếp đến cả nhà tắm. Tại Moduleo, sàn nhà Select được bảo hành lên tới 15 năm mang đến cho khách hàng sử dụng sự an tâm tuyệt đối.

ĐỂ LẠI E-MAIL ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI

Đăng ký e-mail với chúng tôi để cập nhật xu hướng sản phẩm mới nhất!

Để biết chi tiết khuyến mại, sự kiện và tin tức

Loading
0569 33 1111